Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Petrolimex cam kết sẽ bồi thường cho chủ xe bơm xăng A95 phạm lỗi

Công ty cam kết sẽ giải quyết đầy đủ và thỏa đáng cho Quý khách hàng không may gặp sự cố vừa qua và rất mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ của Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của công ty.

Petrolimex vừa đưa ra thông cáo về nguyên nhân và các biện pháp khắc phục về sự cố xe chết máy sau khi đổ xăng RON 95 tại một số cửa hàng xăng dầu (CHXD) thuộc Petrolimex Sài Gòn vừa qua.

Sau khi kiểm tra và xác định, Petrolimex cho biết nguyên nhân của sự việc đến từ: Trong quá trình tồn chứa lâu ngày, xăng có chứa thành phần tạo keo bị tách lớp cục bộ ở đáy bồn. Do đó, một số xe bồn nhận xăng bị lẫn thành phần tạo keo (nhựa) cao hơn quy định do máy bơm hút hàng từ dưới đáy bồn.
Hàm lượng nhựa thực tế (sự tạo keo từ một số thành phần của xăng) là tác nhân chính làm bẩn bộ lọc nhiên liệu dẫn đến xe chết máy.

Theo đó, ngay sau khi nhận được thông tin phản ảnh xe của một số khách hàng sử dụng xăng RON 95 mua tại một số CHXD ở TP. Hồ Chí Minh bị chết máy vào chiều ngày 21 và 22.01.2016, Petrolimex đã thực hiện khẩn cấp 1 số biện pháp khắc phục tức thời như sau:

Cử cán bộ tiếp xúc khách hàng để tìm hiểu thông tin về sự cố xe chết máy.
Dừng bán xăng RON 95 tại tất cả các CHXD có nhập cùng lô hàng trong ngày 21 và 22.01.2016 có hiện tượng xe chết máy.
Rút hết xăng RON 95 tại các CHXD nêu trên di chuyển về nhập lại vào bồn đã xuất ra ở Tổng kho xăng dầu Nhà Bè.
Cung cấp đầy đủ xăng RON 95 đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn Việt Nam từ bồn khác cho các CHXD và các đơn vị khách hàng có xăng RON 95 đã thu hồi ở trên.
Từ ngày 23.01.2016 đến nay, các CHXD của Công ty xuất bán xăng RON 95 bình thường đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng và đảm bảo hoàn toàn về chất lượng theo tiêu chuẩn Việt Nam.
Tổ chức gặp gỡ khách hàng để thực hiện việc bồi thường chi phí bảo dưỡng xe (chủ yếu là thay bộ lọc nhiên liệu, súc rửa hệ thống xăng…) cho một số khách hàng có mua xăng RON 95 tại CHXD của Công ty vào thời điểm ngày 21 và 22.01.2016. Hiện tại, Công ty đang tiếp tục thống kê, xem xét khiếu nại để giải quyết bồi thường thỏa đáng cho những khách hàng còn lại.

Trong thông cáo báo chí của mình, Petrolimex Sài Gòn cũng xin lỗi về sự cố đáng tiếc trên và cam kết

sẽ tiếp tục kiểm soát chặt chẽ hơn nữa để ngăn ngừa không để sự việc tương tự tái diễn và đảm bảo xăng dầu phục vụ người tiêu dùng hoàn toàn đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Việt Nam trong thời gian tới.

Mọi thông tin phản hồi xin vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng 0902.68.44.88 hoặc trực tiếp tại CHXD đã giao dịch.
Mô hình xe BMW F1
Mô hình xe FERRARI F1
Mô hình xe HONDA F1
Mô hình xe LOTUS F1
Mô hình xe MACLAREN F1
Mô hình xe MERCEDES F1
Mô hình xe RED BULL RACING F1
Mô hình xe RENAULT F1
Mô hình xe TOYOTA F1
Mô hình xe WILLIAMS F1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét